Mẹo giảm đau chân do đứng lâu

Đau chân khi đứng lâu là tình trạng thường gặp ở một số người. Đặc biệt với những ai là dân văn phòng, nhân viên lễ tân. Vậy giải pháp nào để giảm đau chân do đứng lâu hiệu quả nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang tìm mẹo giảm đau chân do đứng lâu tại nhà, hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây nhé

 

Mẹo giảm đau chân do đứng lâu
Mẹo giảm đau chân do đứng lâu

Mẹo giảm đau chân do đứng lâu tại nhà-Bí kíp chia sẻ từ chuyên gia

Với những ai là nhân viên tiếp thị, nhân viên lễ tân thì thường bị cảm giác đau chân hành hạ. Để thoát khỏi tình trạng đau chân do đứng lâu. Bạn có thể áp dụng một vài mẹo giảm đau chân do đứng lâu dưới đây

Vì sao đứng lâu thường gây đau chân

Vâng, bất cứ ai khi đứng lâu cũng thây chân của mình bị tê cứng, nhức mỏi. Có thể bạn cũng biết là do ngồi hoặc đứng quá lâu nhưng nguyên nhân là do đâu thì không phải ai cũng biết. Vậy, vì sao đứng lâu thường gây đau chân. Dưới đây là vài chia sẻ bạn có thể tham khảo?

Bàn chân là bộ phận duy nhất chịu toàn bộ trọng tải của cơ thể khi chúng ta đứng, di chuyển. Khi đứng quá lâu chân rất dễ bị đau, thậm chí là sưng phù. Tình trạng này càng nghiêm trọng hơn với các chị em đi giày cao gót.

Sở dĩ chúng ta thường bị đau chân khi đứng lâu là do chân phải chịu tải trọng quá lâu. Máu bị dồn nén và không thể lưu thông.

Nếu không có chế độ và chăm sóc phù hợp, tình trạng sẽ trở nên nghiêm trọng hơn.

Một số mẹo giảm đau chân khi đứng lâu

Vâng, qua những chia sẻ trên hẳn bạn cũng biết đâu là nguyên nhân khiến chúng ta thường bị đau chân do đứng lâu. Quay trở lại vấn đề mà chúng ta thảo luận lúc đầu. Vậy, làm sao để giảm đau chân khi đứng lâu. Dưới đây là vài chia sẻ bạn có thể tham khảo?

Máy ngâm chân giải độc

 

Chọn giày phù hợp nếu phải đứng lâu

Có rất nhiều chị em phải đứng lâu do đặc thù công việc. Nếu bạn cũng đang phải làm việc này hàng ngày hãy sử dụng một đôi giày búp bê thay vì giày cao gót hoặc sử dụng giày có chiều cao khác nhau để thay đổi luân phiên.

Thi thoảng di chuyển

Vâng, nếu bạn là nhân viên đứng tại tiền sảnh, bạn có thể thực hiện vài di chuyển như ra mở cửa đón khách thay vì đứng tại quầy lễ tân.

Áp dụng một số bài tập phù hợp

Nếu bạn là nhân viên đứng quầy lễ tân hãy đứng chân trần hoặc đứng trên 1 tấm xốp trong 1 vài phút. Sau đó, thực hiện một một vài phút để giúp chân thư giãn. Bạn cũng có thể tập lén một vài động tác cơ bản để giảm đau chân

Chữa đau gan bàn chân đơn giản với chậu ngâm chân
Chữa đau gan bàn chân đơn giản với chậu ngâm chân

Mẹo giảm đau chân do đứng lâu với bồn ngâm chân

Bồn ngâm chân là thiết bị ngâm chân chăm sóc sức khỏe bạn có thể thực hiện tại nhà. Để giảm đau chân do đứng lâu bạn có thể ngâm chân hàng ngày kết hợp bồn ngâm chân.

chậu ngâm chân giá rẻ

Tại sao bạn nên chọn bồn ngâm chân để cải thiện tình trạng đau chân khi đứng lâu

Vâng, bồn ngâm chân nếu được cung cấp bởi đại lý uy tín sẽ có cấu tạo khá đặc biệt. Các chức năng mát xa và làm nóng nước sẽ giúp bạn giảm tình trạng đau lưng khi đứng lâu.

Địa chỉ bán bồn ngâm chân ở đâu uy tín bạn nên lựa chọn

Công ty Cổ Phần Doca– địa chỉ cung cấp bồn ngâm chân tại Hà Nội. Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều đại lý cung cấp bồn ngâm chân hoặc máy matxa chân, nhưng công ty cổ phần Doca là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn khi bởi các điểm nổi bật sau:

  • Giá cả phải chăng.
  • Chế độ bảo hành tốt.
  • Thiết bị cam kết chính hãng.

Hi vọng với các mẹo giảm đau chân khi đứng lâu trên đây giúp bạn có thêm thông tin kinh nghiệm cho mình trong việc chăm sóc sức khỏe. Mọi thông tin cần tư vấn thêm về thiết bị bạn có thể tham khảo thêm tại

Hoặc trực tiếp tại:

Đơn vi chủ quản: Công ty Cổ phần Doca

Số giấy phép: 0105898969, cấp ngày 23/05/2012

Đ/C: Số 58,Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989