Bồn ngâm chân- cải thiện giấc ngủ hiệu quả

Sử dụng bồn ngâm chân ngâm chân là một trong những giải pháp cải thiện giấc hiệu quả. Vâng, mất ngủ là tình trạng thường gặp ở một số người. Và đặc biệt là ở người cao tuổi.Vậy, đâu là giải pháp để cải thiện tình trạng này. Nếu bạn cũng đang tìm cho mình một giải pháp để cải thiện tình trạng trên. Hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây nhé.

 

Bồn ngâm chân- cải thiện giấc ngủ hiệu quả
Bồn ngâm chân- cải thiện giấc ngủ hiệu quả

1.Tại sao nói sử dụng bồn ngâm chân- giải pháp cải thiện giấc ngủ hiệu quả

Vâng, hẳn là bạn đang khá tò mò về thông tin này. Không để các bạn chờ lâu nữa. Thông tin dưới đây chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời “Tại sao nói sử dụng bồn ngâm chân- giải pháp cải thiện giấc ngủ hiệu quả”. Nào, chúng ta cùng bắt đầu nhé

1.1 Những tác hại của việc thường xuyên bị mất ngủ

  • Nghiên cứu cho thấy giấc ngủ kém có tác động tiêu cực ngay lập tức đến hormone, và gây suy giảm trí nhớ.
  • Gây tăng cân và tăng nguy cơ mắc bệnh ở cả người lớn và trẻ em
  • Ngược lại, giấc ngủ ngon có thể giúp bạn ăn ít hơn, tập thể dục tốt hơn và khỏe mạnh hơn

1.2 Một số  giải pháp mà nhiều người thường lựa chọn để cải thiện giấc ngủ

  • Duy trì thói quen ngủ trưa?

Một số nghiên cứu chứng minh rằng những người có thói quen ngủ trưa thường xuyên sẽ có giấc ngủ ngon hơn vào buổi tối.

  • Uống bổ sung Melatonin

Bổ sung melatonin là một cách dễ dàng để cải thiện chất lượng giấc ngủ và ngủ nhanh hơn. Uống 1 – 5 mg khoảng 30 phút 60 phút trước khi đi ngủ.

  • Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục thường xuyên vào ban ngày là một trong những cách tốt nhất để đảm bảo giấc ngủ ngon

Ở những người bị mất ngủ trầm trọng, tập thể dục mang lại nhiều lợi ích hơn hầu hết các loại thuốc. Tập thể dục giảm thời gian ngủ 55%, tổng số thức đêm 30% và lo lắng 15% trong khi tăng tổng thời gian ngủ thêm 18%

  • Thư giãn hoặc tắm

Tắm nước ấm, tắm hoặc ngâm chân trước khi ngủ có thể giúp bạn thư giãn và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trong một nghiên cứu, tắm nước nóng 90 phút trước khi ngủ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và giúp mọi người có giấc ngủ sâu hơn.

Bồn ngâm chân- cải thiện giấc ngủ hiệu quả
Bồn ngâm chân- cải thiện giấc ngủ hiệu quả

2.Sử dụng bồn ngâm chân-giải pháp cải thiện giấc ngủ hiệu quả

Vâng, thông tin phía trên là một vài giải pháp bạn có thể áp dụng để cải thiện giấc ngủ. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau bạn có thể không áp dụng được các giải pháp trên. Vì vậy ở thông tin tiếp theo đây chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn giải pháp cải thiện giấc ngủ hiệu quả với bồn ngâm chân

Bồn ngâm chân có cấu tạo rất tinh tế. Máy ngâm chân hay bồn ngâm chân có công dụng làm nóng nước và mat-xa chân đúng huyệt đạo.- Việc này giúp lưu thông khí huyết giảm bớt tình trạng mất ngủ

2.1 Địa chỉ bồn ngâm chân ở đâu uy tín- Tuyệt chiêu cải thiện giấc ngủ

Hẳn qua những chia sẻ trên bạn đã thấy được những lợi ích tuyệt vời của bồn ngâm chân khi ngâm chân. Tuy nhiên hẳn bạn băn khoăn đâu là địa chỉ cung cấp thiết bị này uy tín. Đây cũng là thông tin chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn ở bài viết này

2.2 Công ty cổ Phần Doca- địa chỉ cung cấp bồn ngâm chân uy tín tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều đại lý cung cấp bồn ngâm chân hoặc máy matxa chân, nhưng công ty cổ phần Doca là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn khi bởi các điểm nổi bật sau:

  • Giá cả phải chăng
  • Chế độ bảo hành tốt
  • Thiết bị cam kết chính hãng

Kết luận:

Bạn đang có dự định tìm cách cải thiện tình trạng mất ngủ của mình. Hãy thử trải nghiệm với bồn ngâm chân để cải thiện tình trạng trên. Mọi thông tin cần tư vấn bạn có thể tham khảo thêm tại https://yteonline.com.vn

Hoặc trực tiếp tại:

Đơn vi chủ quản: Công ty Cổ phần Doca

Số giấy phép: 0105898969, cấp ngày 23/05/2012

Đ/C: Số 58,Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989

Website: www.tinhhoayhoc.com/

Email: ntdat29@yahoo.com

Rate this post