Bí kíp giảm đau khớp chân với bồn ngâm chân như thế nào hiệu quả?Vâng, đau khớp chân là một bệnh thường gặp ở một số người. Bệnh có thể gặp ở bất kỳ ai, bất kỳ đối tượng nào. Tùy theo thể trạng và tình trạng của bệnh mà người bệnh sẽ phải chịu ngưỡng đau khác nhau. Để giảm đau khớp chân hiệu quả, bạn có thể áp dụng một vài bí kíp giảm đau khớp chân với bồn ngâm chân dưới đây.

Bí kíp giảm đau khớp chân với bồn ngâm chân
Bí kíp giảm đau khớp chân với bồn ngâm chân

Tư vấn- Bí kíp giảm đau khớp chân với bồn ngâm chân

Vâng, để giảm đau khớp với bồn ngâm chân. Bạn có thể thực hiện theo các cách dưới đây:

Một số cách giảm đau chân được chia sẻ từ các diễn đàn:

Hẳn bạn đã từng đọc khá nhiều bài viết về cách giảm đau khớp tại các diễn đàn, Ở bài viết này chúng tôi xin phép tổng hợp lại. Chúng ta cùng theo dõi tiếp nhé:

Chườm nóng:

Đây là cách đầu tiên mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Cách là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện lại không tốn quá nhiều chi phí. Để giảm đau chân theo cách này bạn thực hiện như sau:

Thực hiện:

Nhúng khăn vào chậu nước nóng, vắt sơ cho khô. Tiếp theo bạn đắp khăn lên vùng khớp tổn thương. Thay khăn đến khi bạn thấy nhiệt độ trong khăn nguội bớt.

Sử dụng thuốc giảm đau:

Đây là cách cũng được chia sẻ khá nhiều và khá nhiều người áp dụng. Khi ngưỡng đau quá mức chịu đựng thì nhiều người thường lựa chọn thuốc giảm đau. Đây là cách giảm đau nhanh, nhưng hiệu quả chỉ tạm thời. Do thuốc giảm đau chỉ làm ức chế thần kinh tạm thời chứ không điều trị tận gốc nguyên nhân đau khớp.

Điều chỉnh chế độ ăn uống

Điều chỉnh chế độ ăn uống cũng là cách mà nhiều diễn đàn chia sẻ. Điều này cũng không sai. Thông thường với những ai có cân nặng quá khổ thì nguy cơ đau khớp chân sẽ cao hơn người khác.

Hoặc chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng làm giảm “chất nhầy” của khớp và điều này làm tăng nguy cơ đau khớp ở chân. Để giảm tình trạng này bạn có thể bổ sung các thực phẩm như cá hồi hoặc các thực phẩm chức năng như béo omega-3.

Bồn ngâm chân Happy Feet HP 30 của Y Tế Online
Bồn ngâm chân Happy Feet HP 30 của Y Tế Online

Tại sao nên dùng bồn ngâm chân để giảm đau khớp tại nhà

Vâng, thông tin phía trên là một vài mẹo giảm đau khớp bạn có thể áp dụng để cải thiện tình trạng đau khớp. Tuy nhiên nhiều chuyên gia vẫn khuyên những bệnh nhân mắc chứng bệnh này nên sử dụng thêm bồn ngâm chân để cải thiện tình trạng đau khớp.

Hẳn bạn cũng đang có thắc mắc này. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp qua thông tin dưới đây nhé.

Cơ chế giảm đau khớp của bồn ngâm chân

Các con lăn mát xa được đặt ở các vị trí huyệt đạo của gam bàn chân. Ở các bồn ngâm chân chính hãng khi chúng ta ngâm chân các con lăn này sẽ tác động vào huyệt đạo của gam bàn châu ( như chúng ta bấm huyệt) Nghĩa là trong quá trình ngâm chân thì khí huyết sẽ được lưu thông, giúp giảm đau khớp. Hơn nữa với chức năng làm nóng nước, mát xa tự động, chức năng mát xa hẹn giờ..nghĩa là chân của bạn sẽ luôn được mát xa kèm ngâm với nước nóng ( một trong hai điều kiện giúp việc ngâm chân phát huy tối đa tác dụng).

Địa chỉ bán bồn ngâm chân ở đâu uy tín

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán bồn ngâm chân, máy mát xa chân trên thị trường. Chính vì vậy khiến người tiêu dùng băn khoăn đâu là địa chỉ cung cấp thiết bị này uy tín.  Đây cũng là thông tin chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn ở bài viết này.

Công ty cổ phần Doca– Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp bồn ngâm chân, máy mát xa chân cũng như các thiết bị chăm sóc sức khỏe khác.

Công thức giảm đau khớp kết hợp bồn ngâm chân

Hi vọng với bí kíp giảm đau khớp chân với bồn ngâm chân trên đây giúp bạn có thêm thông tin kinh nghiệm cho mình trong việc giảm đau khớp. Mọi thông tin cần tư vấn cũng như sở hữu các thiết bị ngâm chân với giá thành ưu đãi. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin cuối bài viết.

Đơn vi chủ quản: Công ty Cổ phần Doca

Số giấy phép: 0105898969, cấp ngày 23/05/2012

Đ/C: Số 58,Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.