Làm sao để thoát khỏi mệt mỏi trong những ngày cận tết. Vâng, vào những ngày cận tết khi mà lượng công việc nhiều gấp 2, gấp 3. Bạn sẽ càng mệt mỏi và căng thẳng hơn nếu bạn là nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh. Vậy làm sao để thoát khỏi tình trạng mệt mỏi mà công việc vẫn đảm bảo. Ở thông tin bài viết này chúng ta sẽ cùng bàn luận về vấn đề này nhé.

 

Bí quyết thoát khỏi mệt mỏi trong những ngày cận tết
Bí quyết thoát khỏi mệt mỏi trong những ngày cận tết

1. Chia sẻ bí quyết thoát khỏi mệt mỏi trong những ngày cận tết

Vâng, vào những ngày cận tết. Hầu hết các siêu thị hầu hết các siêu thị đều tìm cách để tăng doanh thu của mình. Chính vì thế lượng công việc sẽ nhiều hơn bình thường. Vậy những lúc như vậy thì làm thế nào để thoát khỏi mệt mỏi. Chúng ta cùng tham khảo thông tin tiếp theo dưới đây

1.1 Ăn nhiều hơn và ăn uống đủ chất- Bí quyết thoát khỏi mệt mỏi 

Khi phải làm việc nhiều hơn, và với cường độ công việc lớn hơn thì cơ thể sẽ mất khá nhiều calo. Vì vậy bạn hãy bổ sung cho mình thêm nhiều protein, đủ năng lượng để đáp ứng nhu cầu công việc mà cấp trên đưa ra.

1.2 Tìm cách giảm stress

Ngoài thói quen bổ sung thêm nhiều năng lượng thì cũng hãy bổ sung cho mình những dưỡng chất có công dụng giảm căng thẳng stress cho mình.

 2. Bí quyết thoát khỏi mệt mỏi trong những ngày cận tết- bằng thực phẩm

Có rất nhiều cách để giảm căng thẳng.Ví dụ như bổ sung vitamin hoặc các thực phẩm sau đây:

2.1 Vitamin C :

Tiêu thụ thực phẩm giàu vitamin C, chẳng hạn như cam và các loại trái cây có múi khác, có thể làm giảm căng thẳng và tăng cường hệ thống miễn dịch. Lượng vitamin này có thể giúp giảm mức cortisol, hormone gây căng thẳng và huyết áp trong các tình huống lo lắng cao độ.

2.2 Carbohydrate phức tạp

Chẳng hạn như ngũ cốc, trái cây và rau quả, có thể khiến não tăng sản xuất serotonin và ổn định huyết áp như một cách để giảm căng thẳng.

2.3 Magiê:

Thu được đủ lượng magiê là rất cần thiết để tránh đau đầu và mệt mỏi. Magiê uống cũng có thể làm giảm thành công thay đổi tâm trạng tiền kinh nguyệt. Ngoài ra, tăng lượng magiê đã được tìm thấy để cải thiện chất lượng giấc ngủ ở người cao tuổi. Các nguồn magiê lành mạnh bao gồm rau bina hoặc rau xanh, cá hồi và đậu nành khác.

2.4 Axit béo Omega-3 :

Cá béo (như cá hồi và cá ngừ) và các loại hạt và hạt (như hạt lanh, quả hồ trăn, quả óc chó và hạnh nhân) rất giàu axit béo omega-3, được chứng minh là làm giảm các hormone gây căng thẳng và cũng có thể bảo vệ chống lại bệnh tim, trầm cảm và hội chứng tiền kinh nguyệt.

2.5 Thực phẩm thoải mái cho sức khỏe

Sôcôla đen : Sô cô la đen không chỉ có thể thỏa mãn vị giác của bạn mà còn có thể giúp giảm căng thẳng ở cấp độ phân tử. Ngoài ra, ca cao cũng có thể cải thiện chức năng nhận thức và tâm trạng. Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng tiêu thụ sô cô la đen hàng ngày có thể có lợi cho những cá nhân bị mức độ lo lắng cao.

Bột yến mạch : Một số loại thực phẩm thoải mái, chẳng hạn như bột yến mạch, có thể làm giảm mức độ hormone căng thẳng và cũng dẫn đến tăng serotonin, kích thích cảm giác bình tĩnh.

2.6 Bổ sung các loại trà thảo dược có công dụng làm giảm căng thẳng- Bí quyết thoát khỏi mệt mỏi trong những ngày cận tết

Dưới đây là các loại thảo mộc và trà thường được sử dụng để làm dịu và giảm chứng mất ngủ liên quan đến căng thẳng, lo lắng hoặc tức giận.

Tác dụng của bệnh tiểu đường

3. Sử dụng bồn ngâm chân – Bí quyết thoát khỏi mệt mỏi trong những ngày cận tết

Vâng, thông tin trên là một số mẹo giảm căng  thẳng bằng thực phẩm mà nhân viên bán hàng có thể bổ sung cho mình khi làm việc căng thẳng những ngày cận tết. Nhưng hẳn bạn cũng đang thắc mắc, vậy với cường độ làm việc như vậy thì cơ thể sẽ có những dấu hiệu mệt mỏi và những cơn đau nhức hành hạ thì chúng ta nên làm như thế nào. Đây cũng là thông tin chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn ở bài viết này.

Vâng, thiết bị mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là bồn ngâm chân. Đây là thiết bị giúp bạn giảm căng thẳng và mệt mỏi hiểu quả khi được sử dụng trong những ngày cận tết

Địa chỉ bán bồn ngâm chân ở đâu uy tín- Bí quyết làm sao để thoát khỏi mệt mỏi trong những ngày cận tết- Nhân viên bán hàng nên lựa chọn

3.1 Công ty Cổ Phần Doca- Địa chỉ bán bồn ngâm chân uy tín

Vâng, qua những chia sẻ trên hẳn bạn đã có thêm vài kinh nghiệm để thoát khỏi mệt mỏi vào những cận tết. Nhưng đang băn khoăn về địa chỉ uy tín khi tìm thiết bị này. Đây cũng là thông tin chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn ở bài viết này.

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều đại lý cung cấp bồn ngâm chân hoặc máy matxa chân, nhưng công ty cổ phần Doca là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn khi bởi các điểm nổi bật sau:

Hi vọng với những chia sẻ trên đây bạn có thêm thông tin cho mình bí quyết giảm làm sao để thoát khỏi mệt mỏi trong những ngày cận tết Mọi thông tin cần tư vấn, bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại. Hoặc trực tiếp tại

Công ty cổ phần Doca

Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989

Website: yteonline.com.vn

Email: ntdat29@yahoo.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.